Liệu nước giải khát có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thảo luận trong 'Điện gia dụng' bắt đầu bởi hoangaggg, 13/1/18.

  1. hoangaggg

    hoangaggg Member

    Nước giải khát là chọn lựa được hàng triệu người Mỹ ưa thích, nhưng đồ uống có đường làm tăng nguy hại mắc bệnh tiểu đường cấp 2, bệnh tim và những bệnh mãn tính khác. Những khách hàng đồ uống ngọt liên tục – xuất phát từ 1 đến 2 lon hằng ngày hoặc nhiều hơn nữa – có nguy hại mắc bệnh tiểu đường cấp 2 cao hơn 26% so với người ít khi uống. Xem thêm may loc nuoc kangaro

    Liệu nước giải khát có tốt cho sức khỏe?
    Một nghiên cứu và phân tích về 40.000 người nam giới trong hai thập kỷ cho thấy những quý khách hàng đồ uống ngọt mỗi ngày có nguy cơ tiềm ẩn bị đau tim hoặc chết vì đau tim cao hơn 20% so với người hiếm khi uống. Một nghiên cứu giống như ở nữ giới đã tìm ra mối liên quan giữa nước giải khát & bệnh tim. Một nghiên cứu và phân tích kéo dài 22 năm của 80.000 nữ giới cho thấy những người dân uống nước ngọt có nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh gout cao hơn nữa 75% so với những nữ giới ít khi uống. Những nhà nghiên cứu và phân tích cũng nhận biết nguy hại này ở nam giới.

    TS Frank Hu, Giáo sư về Dinh dưỡng & Dịch tễ học tại Trường Y tế công cộng Harvard, đã đưa ra không thiếu thốn vật chứng khoa học cho thấy việc uống ít đồ uống có đường sẽ làm giảm nguy cơ thừa cân, béo phì.

    Nước giải khát và bệnh tiểu đường
    các số liệu chỉ ra rằng đồ uống có đường khiến cho bệnh tiểu đường càng ngày càng cách tân và phát triển. Một nghiên cứu sức đề kháng của các bác sĩ đã tìm ra mối tương quan này qua theo dõi sức đề kháng của hơn 90.000 nữ giới trong vòng 8 năm. Những người dân tham dự bảo rằng họ đã uống một hoặc nhiều lần loại đồ uống có đường hoặc sô cô la trong một ngày có thể mắc bệnh tiểu đường cấp 2 mạnh gấp 2 lần so với những người ít khi uống.

    Nước giải khát & bệnh tim
    nghiên cứu sức khỏe của các y tá, theo dõi sức khỏe của gần 90.000 nữ giới trong hai thập kỷ qua, đã cho chúng ta biết phụ nữ uống nhiều hơn hai phần thức uống có đường mỗi ngày có nguy cơ tiềm ẩn cao hơn 40% các cơn đau tim hoặc tử chiến vì bệnh tim hơn những phụ nữ hiếm khi uống.

    những người uống nhiều thức uống có đường thông thường có xu thế tăng cân & không khỏe khoắn so với những người không uống đồ uống có đường, và những tình nguyện viên trong phân tích đó cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, các nhà phân tích đã tạo nên sự khác biệt về chế độ ăn uống, sự hấp thụ năng lượng & khối lượng trong những các tình nguyện viên. Họ phân biệt rằng chính sách ăn uống cạnh tranh lành mạnh chỉ làm giảm nguy cơ tiềm ẩn uống đồ uống có đường.

    Hệ quả của hiện tượng kỳ lạ đường huyết cao do những đồ uống có đường đến lượng đường trong máu, tỉ lệ cholesterol và những yếu tố viêm cũng sẽ có thể góp sức làm tăng nguy cơ bệnh tim. Xem ngay cây lọc nước nóng lạnh kangaroo

    [​IMG]

    Nước giải khát và xương
    • Nước giải khát chứa hàm lượng phosphate cao, tạo nên xương không mạnh khỏe, tiêu thụ nhiều photphat hơn canxi rất có thể có hại đến xương
    • Hấp thụ đủ canxi rất quan trọng trong thời thơ ấu và thanh thiếu niên, khi xương đang rất được phát triển.
    • Nước giải khát thường không chứa canxi & các chất dinh dưỡng hữu dụng cho sức khỏe, nhưng chúng giới trẻ ưa chuộng.
    • Sữa là 1 nguồn cung cấp canxi & protein, cũng giống như đáp ứng vitamin D, vitamin B6, vitamin B12 & những vi chất dinh dưỡng khác.
    có một quy mô nghịch hòn đảo giữa uống nước ngọt & lượng sữa tiêu thụ – một chiều tăng trưởng & chiều còn sót lại đi xuống, có nghĩa là khi bạn uống nhiều sữa thì sẽ uống ít nước giải khát và trái lại.

    5 lời khuyên để xương chắc khỏe
    Thực phẩm
    chúng ta có thể hấp thụ canxi từ các nguồn thực phẩm khác ngoài bơ sữa. Các loại thực phẩm giàu canxi gồm có rau xanh lá cây & bông cải xanh, cả hai đều là nguồn cung vitamin K rất quan trọng, một chất dinh dưỡng quan trọng cho sức đề kháng của xương. Đậu hạt và đậu phụ cũng có thể phân phối canxi.

    Vitamin D
    cùng theo với canxi, vitamin D đóng một tầm quan trọng quan trọng trong những công việc đẩy mạnh sức đề kháng xương. Hãy tìm một loại vitamin tổng hợp phân phối 1.000 IU vitamin D mỗi ngày. Nếu máu chỉ có 400 IU vitamin D, hãy cân nhắc việc bổ sung thêm để đạt lên đến 1.000 IU hoặc 2 ngàn IU hàng ngày. Một rất nhiều người hoàn toàn có thể cần đến 3.000 hoặc 4.000 IU mỗi ngày để có đủ lượng máu, đặc biệt nếu có làn da sẫm màu hơn, hoặc ít giao thiệp với ánh nắng mặt trời. Nếu như khách hàng rơi vào tình thế những nhóm này, hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra lượng vitamin D trong máu.

    chuyển động
    Tập thể dục tiếp tục, đặc biệt là tập thể dục nặng như đi dạo hoặc chạy bộ, là 1 phần rất cần thiết của việc xây dựng & duy trì xương chắc khỏe.

    quan tâm khi hấp thụ không ít retinol (vitamin A)
    không nên uống quá nhiều sữa tăng cường & ngũ cốc ăn bữa sáng, toàn bộ đều phải sở hữu thể có hàm lượng vitamin A làm yếu xương. Nhiều nhà cung cấp đã loại để không ít hoặc toàn bộ retinol & sửa chữa nó bằng beta-carotene, không làm hại đến xương. Có thể bạn quan tâm sản phẩm cay loc nuoc

    Giúp con trẻ của mình cải cách và phát triển hệ xương chắc khỏe
    người trẻ tuổi là quy trình tiến độ xương tăng tầm tốt nhất. Giúp trẻ có lối sống cạnh tranh lành mạnh, tập thể dục, bổ trợ canxi & đủ vitamin D rất có thể giúp chúng giữ cho xương chắc khỏe trong suốt trong thời điểm cứng cáp.
     

Chia sẻ trang này